Ert þú að gleyma að endurmarkaðssetja?

onsite-retargeting-marketing.jpg

Markaðssetning á stafrænum miðlum getur verið margslungin og oft er leitast eftir skjótum og ódýrum árangri.

Þegar viðskiptavinir heimsækja vefsíðu fyrirtækis í fyrsta skiptið er ólíklegt að þau séu tilbúin að klára kaup strax. Rannsóknir benda einmitt til þess að allt að 98% viðskiptavina klára ekki kaup á vöru í sinni fyrstu heimsókn á vefsíðu fyrirtækis. Tíminn sem það tekur viðskiptavini, frá því það byrjar að kynna sér vöruna og þangað til þeir kaupa hana, getur verið mislangur eftir fyrirtækjum, vöru eða þjónustu.

Það er þó ljóst að endatakmarkið er að fá þessi 98% sem hafa sýnt vöru eða þjónustu áhuga með því að fara inn á vefsíðu fyrirtækisins en ekki klárað kaup, aftur inn á vefsíðuna til að klára kaupin. Þetta köllum við endurmarkaðssetningu (e. retargeting)

Tökum dæmi: Viðskiptavinur hefur verið að skoða það að kíkja á uppistand á næstunni og hefur því verið að kíkja inn á www.senalive.is til að fylgjast með nýjustu uppistöndunum sem eru á leiðinni til landsins. Það kemur því ekki á óvart að viðskiptavinurinn sjái auglýsingu líkt og þessa hér að neðan, þar sem hann hefur skilið eftir fótspor á heimasíðu Senu Live, bæði á Facebook og öðrum miðlum til að ná mér aftur inn á heimasíðu Senu Live til að klára kaup.

Screen Shot 2018-10-12 at 10.56.42.png

Hvernig seturðu upp auglýsingar í endurmarkaðssetningu?

Markhópar skiptast oft á tíðum í „kaldan“ og „heitan“ markhóp. Kaldur markhópur eru einstaklingar sem ekki hafa átt í neinni snertingu við þá vöru/þjónustu sem verið er að selja á meðan heitur markhópur eru einstaklingar sem hafa átt í einhvers konar snertingu við vöru/þjónustu og þar með sýnt áhuga.

Endurmarkaðssetning er þegar auglýsingar á stafrænum miðlum, hvort sem um er að ræða sömu vöru og viðskiptavinir voru að skoða eða sambærilega, eru birtar „heitum“ markhóp.

Einnig má líta á „heitan“ markhóp sem núverandi viðskiptavini fyrirtækis, til að mynda þeir sem hafa keypt vöru eða sambærilega vöru áður. Þeir eru einn allra mikilvægasti markhópur sem við eigum, þar sem þeir hafa áður sýnt vilja til að versla við fyrirtækið og þar af leiðandi líklegri til að stunda viðskipti endurtekið í framtíðinni.

Viðskiptavinir geta einnig verið mis „heitir“ eða „kaldir“. Það fer í raun allt eftir því hversu langt í ferlið viðskiptavinurinn fer en ef uppsetning á endurmarkaðssetningu er fylgt eftir á réttan hátt er mögulegt að fylgja viðskiptavininum í gegnum allt ferlið og séð nákvæmlega hvar hann dettur út, á lendingarsíðu fyrirtækis, án þess að klára kaup. Þar getur endurmarkaðssetningin gripið inn í og sent sérsmíðaða auglýsingu á viðskiptavininn eftir því hvar hann dettur út.

Flestir telja að endurmarkaðssetning sé eingöngu byggð á því að birta auglýsingar til þeirra einstaklinga sem hafa komið inn á vefsíðu fyrirtækis og skilið eftir fótspor. Þrátt fyrir að þessi aðferðarfræði sé mikilvæg, þá býður Facebook einnig upp á að birta auglýsingar til þeirra sem hafa komist í snertingu við fyrirtækið á annan hátt.

Til að stikla á stóru þá er hægt að nýta póstlista, hversu langt fólk hefur horft á myndband á Facebook síðu og hvort fólk hefur átt samskipti við Facebook eða Instagram síðuna á einhvern hátt (líkað við, skilið eftir athugasemd eða deilt færslu). Það er margir möguleikar sem eru sífellt að þróast. 

Þetta snýst að miklu leyti um að safna gögnum og mynda markhópa út frá uppsöfnuðum gögnum

w.png

Hverjir eru kostir endurmarkaðssetningar?

Möguleikarnir að ná til fólks sem hefur sýnt vöru eða þjónustu áhuga, án þess að klára kaupin, ætti að vera eini kosturinn sem þú þarft að vita til að byrja endurmarkaðssetningu.

Ef þig vantar frekari sannfæringu, skoðaðu þessa tölfræði:

  • Vefsíðunotendur sem sjá auglýsingu í gegnum endurmarkaðssetningu eru 70% líklegri til að klára kaup.

  • 69% af fólki sem setur vöru í körfuna á vefsíðunni, klára ekki kaupin.

  • Endurmarkaðssetning getur aukið svörun við auglýsingu um 400%.

  • Auglýsingar í gegnum endurmarkaðssetningu eru 76% líklegri til að kalla fram smell frá viðskiptavini.

  • Þú ert 10x líklegri til að fá smell frá viðskiptavin í gegnum endurmarkaðssetningu en venjulega birtingu.

web_passenger-growth_iStock-697997302.png

Endurmarkaðssetning er ein einfaldasta leiðin til að ná til viðskiptavina sem hafa sýnt fyrirtækinu þínu áhuga. Vissulega líkar engum við að láta elta sig um allt internetið, en með því að nýta endurmarkaðssetningu á snjallann og skilvirkan hátt getur fyrirtækið þitt verið eitt af þeim sem fólk hefur virkilega ánægju af á netinu.

Auk þess tryggirðu að fyrirtækið þitt sé ekki að skilja eftir mögulega tekjulind ónýtta.



  Andreas Aðalsteinsson   Sérfræðingur

Andreas Aðalsteinsson

Sérfræðingur

 


Komdu með okkur á Social Media Marketing World 2019!

Í mars 2019 ætlum við hjá SAHARA í samstarfi við Gaman Ferðir að sameina krafta okkar og skella okkur á Social Media Marketing World. Þessi árlega ráðstefna þykir vera sú besta á sviði samfélagsmiðla í heiminum.

Social Media Marketing World er þriggja daga ráðstefna í San Diego þar sem yfir 7.000 markaðssérfræðingar og áhugafólk mætir og hlustar á fyrirlestra frá yfir 200 af bestu og reynslumestu fyrirlesurum í bransanum.

MariSmith2018.jpg

Hvort sem þú ert að stíga þín fyrstu skref eða með mikla reynslu á samfélagsmiðlum, þá er þessi ráðstefna tilvalin fyrir þig. Samfélagsmiðlar breytast hratt og þarna færðu svörin við spurningum þínum, leyndarmálin frá sérfræðingum, nýjustu uppfærslur, trend og sérð hvað virkar og hvað virkar ekki þegar kemur að stafrænni markaðssetningu.

Einnig er þetta frábært tækifæri til að stækka tengslanetið út á við, en á þessari ráðstefnu taka gestirnir mjög virkan þátt í allskonar vinnustofum og námskeiðum, fá að kynnast fyrirlesurum og öðrum gestum hátíðarinnar.

Flogið verður til Los Angeles þriðjudaginn 19. mars klukkan 16:00, síðan er haldið heim mánudaginn 25. mars. Ferðin kostar 209.000,- kr. á mann miðað við tvo saman í herbergi. Innifalið í því er flug með WOW air til L.A., 20kg taska, rúta til og frá San Diego, gisting í 5 nætur á Hotel Indigo í San Diego og íslensk fararstjórn. Ráðstefnugjaldið er ekki innifalið og því þarf hver og einn að kaupa sér miða af vefsíðu ráðstefnunar

Davíð Lúther Sigurðarson og Hallur Jónasson frá SAHARA munu sjá um hópinn en Davíð Lúther fór á þessa ráðstefnu í mars 2018 og þekkir því vel hvað er í boði og hvernig skal nýta tímann sinn best.

Lestu meira um ferðina hér 
Kynntu þér Social Media Marketing World nánar hér 

Hvernig ertu á skalanum 1-10?

“Ef þú ert ósátt/ur, láttu okkur vita. Ef þú ert sátt/ur, láttu aðra vita.” Mörg fyrirtæki hafa þessi (eða svipuð) orð að leiðarljósi, enda er það lykilþáttur í öllum viðskiptum að vita hver upplifun viðskiptavina sinna er. Einkunn og umsagnir um fyrirtæki á vefnum geta skipt gríðarlegu máli í þessu samhengi, t.a.m. á síðum eins og TripAdvisor, Google og Facebook.

Hingað til hefur einkunnagjöf fyrirtækja á Facebook verið stjörnugjöf á skalanum 1-5, þar sem valfrjálst hefur verið að skrifa umsögn með. Notendum sem heimsóttu Facebook síður fyrirtækjanna birtist svo meðaleinkunn úr þessum stjörnugjöfum ásamt tveimur nýjustu umsögnunum, sem gátu eðli málsins samkvæmt verið góðar eða slæmar.

endorsements.png

En eins og glöggir notendur hafa tekið eftir hefur Facebook nú breytt kerfinu fyrir einkunnagjafir á síðum fyrirtækja. Nýja kerfið kalla þau “Reviews and Recommendations” sem mætti þýða sem umsagnir og meðmæli. Stjörnugjöfin er horfin, en þær einkunnir sem voru gefnar í stjörnum birtast þó enn þannig. Stærsta breytingin er líklega það sem snýr að meðmælunum, en Facebook hvetur notendur nú til að mæla með fyrirtækjum eða láta þau vita á hvaða sviðum þau geta bætt sig. Ef farið er í “Reviews” flipann vinstra megin á síðu fyrirtækis (einnig hægt að gera með því að smella á einkunn þeirra) birtist nú valmöguleikinn um að mæla með fyrirtæki. Ef ýtt er á “já” birtist orðaský (reyndar bara hjá völdum fyrirtækjum enn sem komið er) þar sem hægt er að velja einstaka hluti sem þér líkar vel í fari fyrirtækisins og að sama skapi koma upp valmöguleikar um hvað þér finnst að mætti betur fara ef ýtt er á “nei”. Að auki er hægt að skilja eftir umsögn.

Screen Shot 2018-08-19 at 11.55.02.png

Vandamálið er þó hvert þessi umsögn fer. Flestum þætti líklega eðlilegast að umsögnin birtist einfaldlega á vegg fyrirtækisins eða undir þessum einkunnaflipa. Það er þó ekki svo, heldur vill Facebook að fólk deili þessum umsögnum, annað hvort með öllum (public) eða með vinum sínum. Það verður að teljast afar ólíklegt að fólk taki þessu fyrirkomulagi fagnandi, enda eru flestir nútíma notendur samfélagsmiðla afar vandlátir á það efni sem birtist á síðum þeirra, sér í lagi yngri kynslóðir.

Skýringin á þessu er hins vegar sú að Facebook er að innleiða nýja einkunnagjöf fyrir fyrirtæki. Í stað stjörnugjafarinnar áður fá fyrirtæki nú einkunn á skalanum 1-5 (til stóð að nota 1-10 en þann skala er þó hvergi að sjá núna). Þessi einkunn byggist ekki einungis á endurgjöf frá viðskiptavinum, heldur einnig hlutum eins og svörunartíma á skilaboðum. Þannig getur fyrirtæki sem fær einungis góðar umsagnir og meðmæli á Facebook síðu sinni samt verið með lélega einkunn ef það er lélegt að svara skilaboðum og athugasemdum.

ratings_now_recs.png

Þessi breyting mun vafalaust halda áfram að þróast á næstu mánuðum og er spennandi að sjá hvort þetta nýja fyrirkomulag muni bæta samband fólks og fyrirtækja og hjálpa neytendum að velja fyrirtæki sem þeir eiga viðskipti við.


  Engilbert Aron Kristjánsson  Samfélagsmiðlafulltrúi

Engilbert Aron Kristjánsson
Samfélagsmiðlafulltrúi

 

VERTU BETRI Á INSTAGRAM!

211580_1_5a2957bea091e.jpg

Við höfum verið dugleg að fjalla um viðbætur og uppfærslur sem tengjast Instagram síðustu vikur og mánuði. Í þessari samantekt ætlum við gefa þér nokkur ráð sem varða uppsetningu á Instagram grindinni þinni og hvað gott er að hafa í huga þegar hún er sett upp auk þess að fara yfir þá möguleika sem Instagram Story hefur uppá að bjóða fyrir fyrirtæki.

Instagram grindin

Eitt af því sem fær fólk til að fylgja fyrirtækjum á Instagram er vel upp sett Instagram grind. Þegar talað er um Instagram Grind, þá er átt við þær myndir/myndbönd sem eru sýnileg á veggnum. Fræðin segja okkur að það skiptir miklu máli að fanga athygli einstaklings með fyrstu 9 myndunum.

Við uppsetningu á Instagram grind er gott að hafa eftirfarandi í huga

  1. Veldu þema sem passar við þitt fyrirtæki
  2. Sett upp vegginn með ákveðinni reglu (sjá dæmi hér fyrir neðan)
  3. Ákveddu filtera sem þú ætlar að vinna með.
  4. Notastu við gæða efni.

Dæmi um stílhreinar og grípandi Instagram grindur:

Screen Shot 2018-08-14 at 16.23.53.png

@Maya_on_the_move

@Sjostrandiceland

Screen Shot 2018-08-14 at 16.23.21.png

@theyachtwe

Ef þú ætlar að ná að viðhalda fallegu Instagram feed-i þá er mikilvægt að horfa nokkrar vikur fram í tímann. Komdu þér upp myndabanka og settu upp áætlun. Það þarf alls ekki að vera flókið, en það er auðvelt að gleyma sér og þá vitum við hvað gerist! Áður en þú veist af þá ert þú farin að birta myndir af einhverju bara fyrir það eitt að birta mynd, sem passar mögulega ekki við þá ætlun sem þú ætlaðir upphaflega að miða við.

Instagram story

Instagram Story er frábær leið til þess að gera Instagram aðganginn hjá þínu fyrirtæki persónulegri og til að kynna starfsemi fyrirtækisins betur.

Áður en þú hefst handa, þá er gott að hafa eftirfarandi í huga;

  1. Eru innslögin eða sagan sem þú ert að reyna segja skemmtileg eða áhugaverð
  2. Er hún stílhrein og í takt við vörumerkið
  3. Er hún til þess fallin að fólk vilji fá að vita meira.

Það er auðvelt að deila myndum og léttum innslögum en til þess að ná sterkari tengslum við þína fylgjendur þá er mikilvægt að vanda til verka og horfa á þennan deilimöguleika eins og sögustund með byrjun og enda. Það elska allir góða sögu!

Persónulegri söguframsetning með manneskju fyrir framan myndavél ætti alltaf að vera fyrsti kostur. Ekki láta það samt stoppa þig í að taka upp símann og byrja deila, ef þú ert feimin(n) þá er að sjálfsögðu hægt að deila skemmtilegu efni án þess að vera með manneskju fyrir framan myndavélina.

Gott er að hafa í huga að nýta alla möguleika vel sem koma sögunni lengra, eins og og tagga þá einstaklinga sem koma fram í sögunni auk þess að velja viðeigandi has-tögg (#).

Instagram hefur verið duglegt að bæta við nýjum möguleikum eins og poll, questions, love meter og fleira til að kalla fram meiri svörun frá þeim sem horfa. Nýttu þér þetta til hins ýtrasta, en hugsaðu þetta vel og tengdu við þitt fyrirtæki. Hægt er að fá allskonar skemmtilegar upplýsingar frá fylgjendum sem má svo nýta til frekari framleiðslu.

 

Hér eru nokkur dæmi um hvernig hægt er að nýta þessa fídusa og gera story’ið grípandi:

39115509_224721948199343_5006870108270755840_n.jpg
39221373_296565527772211_4704213701475958784_n.jpg
39234713_676094286093173_6409196940667387904_n.jpg

Þegar þú hefur lokið við að setja inn Instagram Story með þeim pælingum sem við listum upp hér að ofan er mikilvægt að vista bestu færslurnar sem Highlights. Highlights er eiginleiki sem gerir okkur kleift að sýna það besta úr story’um sem þú hefur gert og flokka það á skemmtilegan hátt. Fylgjendur geta svo nálgast þessar sögur aftur og aftur, en þær detta ekki út eftir 24 tíma eins og almennt story.

Nýttu higlights-in til að draga fram umræðupunkta í kringum þitt fyrirtæki eins og vöruframboð, þjónustu, bakviðtjöldin, kynningu á starfsmönnum eða eitthvað allt annað! Þarna er tækifæri að vera hugmyndarík(ur).

Fjöldi fyrirtækja hérna á Íslandi eru farin að nýta sér þennan möguleika og má þar t.d. Nefna Burro sem draga fram drykki, mat og viðburði. Þessi möguleiki er alls ekki eingöngu bundinn við fyrirtæki og hafa margir flottir áhrifavaldar hér heima og erlendis verið hugmyndarík og hugsað út fyrir kassan með uppsetningu á higlights.  

Screen Shot 2018-08-14 at 16.45.34.png
Screen Shot 2018-08-14 at 16.45.57.png


Eins og með svo margt sem tengist öllum þeim nýjungum sem verið er að kynna fyrir okkur þá er mikilvægt að prófa sig áfram og ekki vera feimin við það.

Gangi ykkur ve!


  Stefanía Gunnarsdóttir  Framleiðandi

Stefanía Gunnarsdóttir
Framleiðandi

 

Google Marketing Innovations Keynote

Fyrr í mánuðinum hélt Google ráðstefnu þar sem kynnt var allt það nýjasta í Google Adwords, Analytics og öðrum vörum frá Google. Viðburðinum var streymt beint á YouTube og fylgdist SAHARA spennt með. Við höfum tekið saman nokkra punkta sem stóðu uppúr en viðburðinn má svo sjá í heild sinni neðst í blogginu.

Google AdWords verður Google Ads

Sridhar Ramaswamy SVP of Ads & Commerce hjá Google opnaði viðburðinn. Hann fjallaði um sögulega breytingu sem er í vændum hjá Google varðandi Google Adwords. Google ætlar að endurmarka (e. rebranding) Google Adwords í Google Ads. Google Ads verður því samheiti yfir Google Search, Google Display og Google Video (YouTube). Það sem breytist er að nafnið breytist, logo-ið breytist og heimasvæðið verður ads.google.com. Þetta hefur engin áhrif á vörurnar sjálfar heldur einungis endurmörkun á vörumerkinu. Þetta er eðlileg þróun þar sem að Google Adwords er ekki mjög lýsandi fyrir þær fjölbreyttu herferðir sem hægt er að búa til á mismunandi vettvöngum. Breytingin mun eiga sér stað 24. júlí 2018.

Nýir möguleikar fyrir auglýsendur á YouTube

Nicky Rettke (Group Product Manager Vide Ads YouTube) fór yfir mikilvægi þess að birta viðeigandi auglýsingar til viðskiptavina í gegnum allt kaupferlið. Hann fór yfir að YouTube spilar stóran þátt í kaupferli neytenda. Það er ástæðan fyrir því að Nick og hans teymi tilkynntu nokkrar nýjungar í YouTube ads:

  1. Trueview for reach - Herferðir til þess að auka vörumerkja vitund

  2. Trueview for action - Vefborðar með vörumerki fyrirtækis fyrir neðan myndband til þess að fá fleiri smelli yfir á vefsíðu.

  3. Maximize lift bidding (brand cosideration) - Google nýtir vélrænt nám (e.machine learning) til að ná til notenda sem að eru líklegri til þess að veita vörumerkinu áhuga og versla við fyrirtækið.

Vélrænt nám spilar enn stærra hlutverk í Google Ads

Gervigreind mun spila stærra hlutverk í leitarorðaherferðum í Google Ads. Í Google Ads er nú þegar hægt að nýta sér gervigreind með Ad rotation og Smart bidding. Þannig er t.d. hægt að skrifa upp þrjár auglýsingar fyrir einn Ad group og biðja Google um að birta þá auglýsingu sem virkar best. Núna á að bæta við öðrum valmöguleika sem kallast ‘Responsive search ads’.

Sá möguleiki býður auglýsendum að skrifa upp nokkrar fyrirsagnir og lýsingar á auglýsingum. Google Ads sér síðan um að raða saman auglýsingunni sem hentar best fyrir hverja leitarfyrspurn fyrir sig. Þessar útgáfur af auglýsingum munu einnig innihalda þrjár fyrirsagnir og 90 stafa lýsingar. Þær munu því vera stærri en venjulegu auglýsingarnar og því líklegri til að fá fleiri smelli.

Það verður spennandi að prófa þessar nýjungar á næstu dögum og við munum halda áfram að fylgjast vel með gangi mála hjá Google.

 


 

Íslenskir Instagram & Snapchat Stickers!

37665968_10156925591759369_311465745496145920_n.png

Instagram er orðið viðurkennt markaðstól fyrir fyrirtæki og þá er mikilvægt að vera með puttann á púlsinum enda mikið um nýjungar að koma inn hjá þessum vinsæla samfélagsmiðli. Þið sem hafið fylgst með okkur hjá SAHARA síðustu vikur og mánuði hafið eflaust verið vör við reglulegan fréttaflutning af uppfærslum á Instagram. 

Við hjá SAHARA höfum átt góðar samræður okkar á milli að það vanti íslenska límmiða (e.stickers) þegar kemur á því að skreyta Instagram Story og Snapchat innslögin hjá SAHARA og þeim fyrirtækjum sem eru í þjónustu hjá okkur.

Við tókum þetta því í okkar hendur og höfum við nú hlaðið inn fjölda íslenskra límmiða í GIF bankann.

Að sjálfsögðu tekur það sinn tíma að koma öllum þeim hugmyndum inn sem við erum með, en hér fyrir neðan má finna brot af því sem er komið inn.

  • Brostu
  • Pollagallakall
  • Nei
  • Haettu!
  • Takk fyrir
  • Njota
  • Íslensku dagarnir: Manudagur, Laugardagur, Sunnudagur o.s.frv.
  • Olifa
  • .... og fleira! 
37373433_10156738164670530_4837169722703216640_n.jpg

Ef þú hefur áhuga á að koma þínu fyrirtæki á framfæri með þessum hætti, ekki hika við að senda okkur línu! Þangað til næst, njótið, smellið í story og fylgist með okkur, því það er stutt í  næsta GIF-banka.


4 ÁSTÆÐUR FYRIR ÞVÍ AÐ NOTA GOOGLE ADWORDS

GoogleAdwordsCampaigns.jpg

Hvað er Google Adwords?

Google Adwords er auglýsingamiðill á vegum Google þar sem fyrirtæki geta auglýst til viðskiptavina á því augnabliki þegar þeir eru að leita að vöru eða þjónustu. Með Google Adwords ná fyrirtæki að auglýsa til mjög skilgreinds markhóps og borga eingöngu þegar smellt er á auglýsinguna. Hér koma fjórar góðar ástæður hvers vegna fyrirtæki ná meiri árangri í netmarkaðssetningu með góðri Google Adwords herferð.

1. Google Adwords eykur traffík á heimasíðu og sölu

Vel uppsett Google Adwords herferð eykur umferð inn á vefsíðu fyrirtækis. Það sem betra er, að með því að hafa herferðina vel hnitmiðaða kemur mjög verðmæt ný umferð inn á vefsvæðið. Ástæðan fyrir því er að notandinn er að leita að vörunni eða þjónustunni sem fyrirtækið er að selja. Það eru því miklar líkur á að notandi sem kemur í gegnum góða Adwords herferð endi á því að versla á vefsíðunni.

2. Hraði árangurs

Árangur góðrar leitarherferðar með Google Adwords er fljótur að skila sér. Eftir að herferð er komin í loftið skilar árangurinn sér strax með aukinni umferð inn á vefsíðuna. Vegna þess að þú getur keypt þér leið efst á Google. Þessi aðferð er til að mynda fljótari að skila árangri heldur en náttúruleg leitarvélabestun, en að sjálfsögðu borgaru fyrir hvern smell. Þess vegna er gott að setja upp flotta herferð á meðan leitarvélabestunin er ekki enn búin að skila árangri.

3. Mælanlegur árangur

Með því að setja upp Google Adwords herferð er möguleiki á að mæla þá umferð sem kemur inn á vefsíðuna. Þannig er hægt að skoða árangur auglýsingaherferðarinnar og ákveða hvort það skuli halda henni áfram, setja meira fjármagn í herferðina eða laga herferðina. Með tengingu við Google Analytics er hægt að sjá hversu mikið herferðin skilaði sér í endanlegri sölu á vefsíðunni.

4. Engar heimsóknir, engin greiðsla

Ef það kemur enginn viðskiptavinur í heimsókn á vefsíðuna, þá borgar þú ekki krónu. Þú borgar einfaldlega þegar smellt er á auglýsinguna. Þannig getur þú algjörlega stjórnað hversu mikið þú vilt fjárfesta í auglýsingum á Google. Það er hægt að byrja með lítið fjármagn og bæta síðan við þegar árangur næst.

Hvað eru fyrirtæki að auglýsa?

Í upphafi árs má segja að mikið brimrót hafi verið í kringum Facebook. Í kjölfarið lofaði Facebook ýmsum aðgerðum til að bæta gagnsæi og bæta upplifun notenda á samfélagsmiðlinum. Þar voru m.a tilgreindar aðgerðir til að gera vafasömum miðlum erfiðara fyrir að dreifa fölskum fréttum og öðrum ósannindum.

Nú í lok júní uppfyllti Facebook eitt af þeim loforðum sem þeir settu fram í apríl. Sú aðgerð snéri að því að auka verulega gagnsæi í auglýsingum sem birtast notendum Facebook.

Facebook bætti við nýrri "Info & Ads" virkni sem gerir öllum notendum mögulegt að skoða allar virkar auglýsingar á tiltekinni Facebook síðu. Þar gefst notendum einnig möguleiki á því að sjá hvenær viðkomandi síða var stofnuð og hvort að nafni hennar hafi verið breytt nýlega. Þarna birtast allar auglýsingar sem viðkomandi síða er með í gangi, óháð því hvort að sá notandi sem er að skoða yfirlitið sé í markhópnum eða ekki. Jafnframt er hægt að skoða auglýsingar frá öllum þeim löndum sem viðkomandi síða er að birta. Þarna birtast sömuleiðis þær auglýsingar sem viðkomandi síða er að birta á Instagram, Messenger og Audience Network.

Fyrst og fremst eru þetta góðar breytingar fyrir notendur Facebook þar sem þeim gefst nú kostur á því að skoða betur hver sé á bakvið þær auglýsingar sem þeim birtast og þannig tekið upplýstari ákvörðun um hvort viðkomandi auglýsanda sér treystandi.

Þessi virkni er sömuleiðis spennandi fyrir auglýsendur og markaðsfólk þar sem þeim gefst nú tækifæri með auðveldum hætti að skoða hvað samkeppnin og aðrir eru að gera í sínum markaðsaðgerðum, hvort sem það er á Íslandi eða í Albaníu.

Virknin er bæði aðgengileg í farsíma og tölvu. Í tölvu er hún flipinn sýnilegur í neðst í valmyndinni á Facebook síðu viðkomandi fyrirtæki en í farsíma er má sjá lítinn hnapp á covermynd síðunnar.

unnamed.png

Carousel auglýsing frá Nike sem er að birtast í Bretlandi og þar snýst eðlilega allt um Enska landsliðið sem er í þann mund að koma með fótboltann heim.

0.png

Í Frakklandi virðist þó áherslan vera á Tennis og Nike ekki eins upptekið að því að tengja sig við gott gengi Frakka á HM.

0 (1).png

Nýjasta útspil Instagram býður YouTube birginn

instagram-tv-CONTENT-2018.jpg

Nú þegar Instagram er búið að ganga frá Snapchat virðist YouTube vera næsta bráðin.

Síðastliðinn miðvikudag, 20. júní, tilkynnti Instagram, sem er í eigu Facebook, að nýjasta viðbótin við forritið væri sérstök sjónvarpsrás sem nefnist IGTV.

Með viðbótinni geta allir notendur Instagram sett inn allt að 10 mínútna löng myndbönd, en stjörnur á borð við Rúrik Gíslason, sem hafa mikinn fjölda fylgjenda, geta sett inn allt að klukkustundar löng myndbönd! Þetta er gífurleg breyting frá fyrri myndbandsstöðlum Instagram og býður upp á ótal tækifæri.

Instagram hefur um nokkurt skeið kappkostað að ná til yngri kynslóða sem nota farsímann í auknum mæli til að horfa á myndbandsefni, en rannsóknir sýna að ungmenni horfa um 40% minna á sjónvarp nú en fyrir 5 árum.

Gárungar telja að með þessu útspili sé Instagram að bjóða YouTube birginn. Á sama tíma og IGTV var kynnt til sögunnar tilkynnti Instagram að notendur forritsins væru nú komnir yfir 1 milljarð! Engin tilviljun réði því að þessar tvær stóru tilkynningar komu á sama tíma; Instagram vill sýna YouTube stjörnum að efni þeirra gæti jafnvel náð enn betri dreifingu á þeirra miðli.

YouTube var þó ekki lengi að svara. Aðeins degi eftir tilkynningu Instagram kynnti YouTube til leiks breytingar sem auðvelda myndbandsáhorf í farsímum til muna, ásamt loforði um að styðja framleiðendur enn betur við að kynna efni sitt. Stríðið um snjallsímakynslóðina er greinilega hafið!

Enn er þó ýmsum spurningum ósvarað þegar kemur að IGTV: Hvernig munu stjörnur miðilsins fá greitt? Munu þær eiga rétt á hluta af gífurlegum auglýsingatekjum miðilsins? Hvaða siðferðisreglum mun miðillinn fylgja þegar kemur að áróðursmyndböndum? Mun miðillinn einnig sækja á fartölvunotendur?

Það verður áhugavert að fylgjast með þróun IGTV og einnig hvort Íslendingar, sem almennt þykja nýjungagjarnir, verði duglegir að notast við forritið. Fyrirtæki á borð við Origo hafa nú þegar byrjað að nýta sér vettvanginn og sett inn skemmtilegt efni.

35893167_10214046377926956_1005607162895925248_n copy.jpg

Það er svo sannarlega óhætt að segja að það séu spennandi tímar framundan. Við hjá Sahara munum að minnsta kosti nýta okkur þennan skemmtilega miðil til hins ýtrasta!

  ARNAR GUNNARSSON  Samfélagsmiðlafulltrúi

ARNAR GUNNARSSON
Samfélagsmiðlafulltrúi

 

Átta ástæður fyrir því að skrifa blogg

Í síðustu bloggfærslum höfum við hjá Sahara lagt mikinn fókus á nýjustu strauma og stefnur hjá Instagram, en nú er kominn tími til að fara aftur á upphafsreit og skrifa blogg um blogg. Einhverjir gætu spurt sig: Af hverju blogg? Í stað þess að láta hugann reika aftur til blog.central.is, skulum við einbeita okkur að kostunum við að deila áhugaverðu og skemmtilegu efni með fylgjendum. Blogg getur verið mjög öflugt markaðstól og hér höfum við tekið saman átta góðar ástæður fyrir því hvers vegna þitt fyrirtæki ætti að byrja strax í dag.

Google elskar blogg

Þegar bloggið þitt er tilbúið er það aðgengilegt á leitarvélum Google og Google hreinlega elskar blogg. Gott blogg ætti að innihalda svokölluð lykilorð sem tengjast rekstrinum eða þeirri þjónustu sem fyrirtækið býður upp á. Þegar viðskiptavinir leita að þessum orðum á Google þá er fyrirtækið þitt líklegra til þess að vera ofarlega í niðurstöðum leitarinnar eftir að bloggið er komið í loftið. Mikilvægt er að vera með vel skilgreindar fyrirsagnir og milli fyrirsagnir sem grípa leitarfyrirspurnir.

Nýir hugsanlegir viðskiptavinir

Með því að vera ofarlega á leitarvélum er líklegra að umferð yfir á heimasíðu fyrirtækisins aukist og jafnframt líkurnar á því að fá heimsókn frá nýjum viðskiptavini sem gæti haft áhuga á þeirri vöru eða þjónustu sem fyrirtækið þitt býður upp á.

Tækifæri á fjölbreyttri efnisdreifingu

Að skrifa blogg eins og þetta, gefur þér tækifæri að brjóta upp færsluna og deila henni á mismunandi vegu, til dæmis sem stakri færslu á Facebook eða sem myndbandi þar sem atriðin eru dregin fram með hlekk yfir á bloggið fyrir þá sem vilja fá dýpri skilning á viðfangsefninu, og svo mætti lengi telja. Ef vandað er til verka og bloggið hefur langan líftíma, þá má nýta efnið aftur og aftur á mismunandi hátt!

Meiri umferð yfir á heimasíðu                                               

Með því að deila bloggi á miðla eins og Facebook eða Instagram skapar þú umferð, hvort sem hún er náttúruleg eða kostuð, yfir á heimasíðu fyrirtækisins.

Allar líkur eru á að hver smellur á hlekk sem inniheldur áhugavert, fræðandi eða upplýsandi efni, muni kosta minna fyrir fyrirtækið en smellur á efni sem inniheldur bein söluskilaboð. Slík upplýsingagjöf stuðlar einnig að jákvæðri ímynd fylgjenda og eykur líkurnar á að viðtakandinn kynni sér vöruframboð eða þjónustu fyrirtækisins.

Gefur þér rödd

Bloggið gefur þér rödd, þú getur sagt frá með þínum orðum, komið ákveðnum skoðunum á framfæri eða vangaveltum. Með því verður upplifun þess sem les efnið frá þér persónulegri en ef um hefðbundna sölupósta væri að ræða.

Upplýsingabanki

Með blogginu getur þú svarað hugsanlegum spurningum viðskiptavina, en vinsælt er að vera með FAQ (Frequently asked questions) sem auka líkurnar á að viðskiptavinurinn finni upplýsingar sem svara spurningum hans á skemmri tíma. Bloggið getur einnig veitt viðskiptavini upplýsingar um vörur, nýjungar eða bara kynnst fyrirtækinu betur, sögu og árangur þess.

Að eilífu á leitarvélum

Viðskiptavinir geta fundið bloggin þín á leitarvélum löngu eftir að þau voru skrifuð, en þannig hjálpa bloggin þér að ná lengra í leitarvélabestun.

Ódýrt markaðstól

Að blogga kostar ekki krónu, en það kostar tíma (tími=peningar) Kannski er þá betra að segja að það að skrifa blogg sé ódýr en góð leið í stafrænni markaðssetningu til að miðla áhugaverðu efni - byrjaðu núna!


  SINDRI FREYR  Samfélagsmiðlafulltrúi

SINDRI FREYR
Samfélagsmiðlafulltrúi